การผจญภัยในโลก SCB711: ตามหาความลับในป่าสุดระทึก

การผจญภัยในโลก SCB711: ตามหาความลับในป่าสุดระทึก

เมื่อคืนฝนตกหนักที่ป่าหนาวเขา SCB711 ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย ทำให้ความลับในป่านี้เปิดเผยอย่างมหัศจรรย์และเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไปอย่างรวดเร็ว หากได้ยินเรื่องราวของ SCB711 ก็คือการมองผลไม้ที่น่าอับละออมอย่างมหัศจรรย์ แต่ในความลับนั้นเชื่อได้หรือไม่เป็นเรื่องยาก.

กลุ่มนักผจญภัยสามคนที่พวกเขาเลือกไปสำรวจความลับในป่า SCB711 นั้น ได้แก่ กับ, ซิง, และ อาร์ม. พวกเขาเริ่มต้นเดินทางเข้าสู่ป่าใหญ่นี้ในช่วงเวลาตีสองของคืน โดยใช้เส้นทางที่ทราบจากเรื่องราวของอาจารย์รุจ.

เมื่อเข้าเข้าไปในป่า SCB711 พวกเขาพบว่าป่าในนี้นั้นมืดมนจัดแจงอย่างแปลกในช่วงเวลากลางคืน แม้ว่าพวกเขาใช้ไฟฉายช่วย ก็ยังรู้สึกว่ามืดมิดที่ภายในป่า แต่พวกเขาก็ไม่ยอมท้อและเดินต่อไปในทางที่กำหนดไว้.

เขาก็ก้าวเข้าไปในป่าเขาไปทางทิศใต้ตามประกายของดาวและใช้แผนที่ที่พวกเขามีในมือ หลังจากเดินเข้าไปในป่ายาว (SCB711) มานานพวกเขาเห็นว่าแผ่นดินเริ่มลาดเอียงในเขตหนึ่งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ.

กับกล่าวว่าสล็อต“เขาเริ่มตั้งคำถามในหัว ว่ามันเป็นผลของอะไรที่ทำให้พื้นดินเริ่มลาดเอียงอย่างนี้” สักการะหน้าอย่างการทรยศของแผนที่มาเขาจึงต้องพิจารณาว่าว่าแผน.

“แผนที่นี้ต้องการว่าท่าทางจะเป็นตามที่เราระบุอยู่แล้ว” อาร์มเพิงขัดใจ “มันไม่ได้บอกเลยว่าจะมีหนทางอะไรนอกจากตามที่เรามา”

“แค่ที่นี่ก็ยินดีแล้ว” ซิงยิ้มและดูดวงในแผนที่.

เพื่อสงวน กับเขาถึงก้วยมังกรจิกโก ซึ่งครอบคลุมพื้นที่แห่งนี้, แต่มูลให้มังกรจิกโก แสนวิ้งสักหน่อย กระตุ้นม้าเหล่าไม่ยอมอยู่อย่างรวดเร็ว ซึ่งเขาก็ไม่สามารถสุ่มเก็บเกี่ยวนาน!